Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Những địa điểm khiến bạn cháy túi tại Thái Lan

Địa điểm mua sắm Thái Lan có rất nhiều, nhưng không phải nơi đâu bạn cũng có thể mua thật nhiều đồ để thỏa cơn nghiện mua sắm của bạn, cùng xem những địa điểm dưới đây nhé!

7 địa điểm mua sắm Thái Lan giúp bạn thỏa mãn cơn nghiện shopping
Có thể nói, Thái Lan là một thiên đường mua sắm của các nước trong khu vực Đông Nam Á nói riêng và cả thế giới nói chung có rất nhiều địa điểm mua sắm Thái Lan nổi tiếng như hệ thống trung tâm thương mại, chợ trời nổi tiếng ở Thái với những mặt hàng chất lượng mà giá cả lại vô cùng phải chăng.

Nếu bạn đang có ý định du lịch đến Thái Lan này thì hãy cùng kinh nghiệm du lịch điểm qua những địa điểm mua sắm cực đã , để thỏa mãn niềm đam mê shopping và rinh về những món đồ thật ưng ý nhé!

Central Chidlom
Là một “đứa con cưng” của hệ thống Central Group,địa điểm mua sắm Thái Lan đầu tiên là Central Chidlom là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất tại thủ đô Băng Cốc. Mở cửa từ những năm 70 với sơ khai là một khu chợ nhỏ, đến nay Central Chidlom đã xây dựng được hình ảnh một trung tâm mua sắm hiện đại bậc nhất, với vô vàng mặt hàng từ “thượng vàng đến hạ cám”, từ bình dân đến cao cấp.

Những mặt hàng chính được bày bán ở đây là quần áo vải vóc, đồ trang sức, hàng tiêu dùng và các loại đồ điện tử … Central Chidlom còn ghi điểm trong lòng khách hàng bởi sự tiện lợi khi tích hợp trung tâm mua sắm với khu vui chơi giải trí phục vụ đầy đủ nhất những yêu cầu của khách hàng khi đến đây. Đến với địa điểm mua sắm nổi tiếng Thái Lan này thì bạn nhớ mang theo thật nhiều tiền nha.

Địa chỉ: Ploenchit và đường Lang Suan, Băng Cốc.           

Thời gian mở cửa: 10AM – 22AM

Charn Issara
Địa điểm mua sắm Thái Lan tiếp theo đó là Charn Issara, nó không phải là cái tên quá xa lạ với người dân Băng Cốc và những thực khách thường xuyên du lịch đến đây. Nằm giữa lòng thành phố tấp nập, xa hoa, Charn Issara nổi tiếng với đa dạng các chủng loại hàng hóa phục vụ cho nhu cầu từ cao cấp cho đến bình dân. Một vài mặt hàng có tiếng tại Charn Issara là quần áo, các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm và hàng tiêu dùng cao cấp.

Central World Plaza
Trở thành thành viên VIP của hệ thống Central Group chỉ sau vài năm gia nhập, hiện nay Central World Plaza đang là một trong những thiên đường mua sắm lớn ở Thái Lan xếp vào loại bậc nhất. Theo thống kê, có hơn 500 quầy hàng, các khu bán hàng chuyên biệt, 50 nhà hàng, 21 rạp chiếu phim, sân bowling và khu vui chơi giải trí cho trẻ em và 2 khu mua sắm lớn, 1 siêu thị lớn nhất Châu Á tại Central World Plaza.

Hầu hết các mặt hàng ở đây được bày bán với mục đích phục vụ cho phân khúc khách hàng cao cấp, với đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Rolex, Adidas, Calvin Klein, Liz… Chính vì thế trước khi đến đây, bạn hãy cân nhắc thật kỹ tài chính của mình để không bị “viêm màng túi” sau khi ra về nhé!

Địa chỉ: 999/9 Rama 1 Rd., Patumwan

Thời gian mở cửa: 10AM – 22PM.

Cửa hàng miễn thuế Power
Chuỗi cửa hàng miễn thuế King Powew luôn trở thành địa điểm mua sắm Thái Lan được ưu tiên số 1 của khách nước ngoài khi đến với Thái Lan. Đúng như cái tên người ta vẫn gọi “cửa hàng miễn thuế”, các loại hàng hóa ở đây được hoàn toàn miễn thuế khi mua. Một số mặt hàng được yêu chuộng ở đây là đồ tiêu dùng và thời trang. Ngoài hoạt động mua sắm thì King Power còn thường xuyên tổ chức những chương trình khuyến mãi, xổ số rất hấp dẫn và thú vị đấy!

Xem thêm thuê wifi đi thái lan

Siam Paragon
Ước tính chi phí đầu tư xây dựng Siam Paragon vào khoảng 350 triệu USD. Đây được mệnh danh là vùng đất mua sắm quên lối về ở Thái Lan vì khu mua sắm rộng nhất, có gian hàng shopping to nhất, tổ hợp cinema vĩ đại nhất và được xem là thiên đường mua sắm nằm giữa thủ đô Băng Cốc tráng lệ.

Siam Paragon được hầu hết các tầng lớp khách hàng ưa chuộng và ghé qua khi đến Thái Lan vì có tất cả các mặt hàng từ thương hiệu nổi tiếng đến cây kim, sợi chỉ,… đều được tìm thấy ở nơi đây. Ngoài ra nơi đây còn có tổ hợp giải trí tham quan khổng lồ, hệ thống nhà hàng, bar…. Phục vụ tất tần tật nhu cầu giải trí của khách hàng. Thật không có gì phải chần chừ trước một thiên đường tuyệt vời như thế này phải không?

Địa chỉ: 991 Rama 1 Road, Pathumwan

Thời gian mở cửa: 10AM – 22PM hàng ngày.

Chợ Pratunam
Pratunam là một trong những khu chợ lớn nhất Băng Cốc cũng là một trong những địa điểm mua sắm Thái Lan rất lớn, tập trung vào mặt hàng vải vóc quần áo. Bạn sẽ phải shopping mỏi chân khi đến đây vì sự đa dạng về chủng loại, màu sắc của quần áo, muốn phong cách nào, có phong các đó; muốn màu sắc nào, mua ngay màu sắc đó. Quần áo, vải vóc thì vô vàng, chất lượng thì miễn chê mà giá cả lại vô cùng “hạt giẻ” so với Việt Nam. Hãy note lại địa điểm chợ Pratunam để “tậu” về cho mình những bộ quần áo thật chất khi đến Thái Lan nào!

Địa chỉ: quận Phetchaburi, Băng Cốc

Thời gian mở cửa: 9AM – 21PM hàng ngày.

Chợ Chatuchak
Địa điểm mua sắm Thái Lan thứ 7 đó chính là Chợ Chatuchak. Có gì ở khu chợ lớn nhất thế giới này? Một diện tích đáng kinh ngạc – 1,13 km², sắp xếp đến 15.000 quầy, đón khoảng từ 200.000 đến 300.000 lượt khách mỗi ngày. Hãy tưởng tượng nó là khu chợ đêm Đồng Xuân của Hà Nội phiên bản lớn gấp bội, chỉ họp vào cuối tuần, những gian hàng được thiết kế di động ngoài trời.

Địa chỉ: Nằm kế bên ga tàu điện ngầm Kamphaengphet của Bangkok, bạn chỉ cần mất khoảng 5 phút đi bộ từ ga Mo Chit và công viên Chatuchak.

Thời gian mở cửa: Buổi tối cuối tuần thứ 7 và chủ nhật

Hy vọng rằng với những địa điểm chúng tôi vừa cung cấp trên đây sẽ góp phần tạo nên thành công cho chuyến đi Thái Lan của bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét